หิมะแดง (絳雪) เล่ม 1 – 2 จบ [นิยาย Y] อ่านนิยายฟรี PDF

รายละเอียดเล่มต้น

ด้วยความหวังว่าจะไปพึ่งพิงน้าสาวซึ่งทำงานให้บ้านสกุลจินที่ร่ำรวยทางตอนเหนือ จูเสี่ยวเฉ่า กับมารดาจึงยอมฝ่าฝันความยากลำบากเดินทางมาจากบ้านเกิดเพื่อให้ได้มีชีวิตสงบสุขไม่ต้องอดอยากอีกในภายภาคหน้า

เด็กหนุ่มหวังว่าจะหางานสักงานทำในบ้านสกุลจินได้แต่ใครเล่าจะคาดคิดว่า เบื้องหลังบ้านสกุลจินจะไม่ใช่คนธรรมดาสามัญหากเป็นขบวนการฆ่าคนอย่างเลือดเย็น เสี่ยวเฉ่าผู้มีร่างกายบอบบางไร้พละกำลังไหนเลยจะมีเรี่ยวแรงขัดขืน ไม่เพียงถูกบังคับกรอกยา เปลี่ยนแปลงรูปโฉม ซ้ำร้ายยังถูกจับแต่งตัวเป็นคุณหนูสามแต่งเข้าสกุลซุนศัตรูคู่อาฆาต เพื่อทำหน้าที่เป็นสายลับ

ซุนเฮ่ามองปราดเดียวก็รู้ว่าเจ้าสาวของตนไม่ใช่อิสตรี แม้จะโกรธแค้นที่โดนหลอกปั่นหัวจนขาดสติไปชั่ววูบแต่ความงดงาม โอบอ้อมอารี และซื่อตรงของเสี่ยวเฉ่ากลับทำให้ซุนเฮ่าลุ่มหลงจนยากถอนตัว

ชายคนนี้เป็นผลงานของบ้านสกุลจินส่งมาไม่ผิดแน่แต่เหตุไฉนจึงบริสุทธิ์ไร้เดียงสาได้ถึงเพียงนี้ จิตใจของตนที่มีชายหนุ่มผู้นี้ประทับติดตรึงลงมาทีละน้อยจะนำหายนะใดมาสู่บ้านสกุลซุนกันเล่า..

รายละเอียดเล่มจบ

ผู้คนในจี้หนานได้ยินเรื่องเล่าสืบต่อกันมาว่าคุณชายใหญ่สกุลชุนจับปีศาจขาวดุจหิมะได้กลางคืนหิมะตกหนัก ปีศาจถูกขังไว้ในบ้านมีเพียงคุณชายใหญ่เท่านั้นที่จะเชยชมความงดงามของปีศาจตนนั้นได้

เพราะจิตใจได้รับความสะเทือนใจเกินทนไหวเจ้าตัวน้อยจึงลบลืมความทรงจำอันสุดแสนทรมานนั้นไป

เสี่ยวเฉ่าไม่เข้าใจว่าเหตุใดสายตาที่ทุกคนมองมายังตนจึงเหมือนจะบอกว่าตนป่วยอยู่ เขาเพี่ยงแต่อยู่บ้านทำนากับแม่ใช้ชีวิตสามัญ แต่ทำไมจึงดูไม่เหมือนในความทรงจำเลย แม่เปลี่ยนไป ฝูหลานเพื่อนบ้านก็เปลี่ยนไป ซ้ำยังเปลี่ยนชื่อเป็นอาฮ่าว แต่เขาก็ชอบฝูหลาน ที่มีไหล่กว้างกับอ้อมกอดอบอุ่นตอนนี้มากกว่า เพียงแต่ ฝูหลายแต่งงานแล้ว จู่ ๆเมียฝูหลานหายไหน หนำซ้ำ เขากลับกลายเป็นเมียของฝูหลายเสี่ยนี่

หิมะแดง เล่ม 1
หิมะแดง เล่ม 2 จบ

Leave a Reply

error: © JintjiNt