รู้จักตัวเองด้วยแบบทดสอบจิตวิทยาสุดเจ๋ง * … 16 personalities … *

จะมีสักกี่คนที่รู้จักตัวเองอย่างถ่องแท้ โดยคำว่า “รู้จักตัวเอง” ณ ที่นี้คือ รู้ว่าตัวเองมีบุคคลิกภาพยังไง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร จุดแข็ง จุดอ่อน ไปจนถึงความสัมพันธ์ทั้งกับคนรักและเพื่อนร่วมงานนะคะ ซึ่งถือเป็นศาสตร์หนึ่งที่จำเป็นอย่างมากในการพัฒนาตัวเอง

ถ้าคุณเคยสงสัยว่าทำไมคุณถึงรู้สึกแตกต่างจากคนอื่น หรือแม้กระทั่งไม่เข้าใจตัวเอง ทำให้บ่อยครั้งคุณพลาดโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองไปอีกหลายขั้น จะดีกว่าไหมถ้ามีแบบทดสอบบุคลิกภาพที่สามารถระบุตัวตนของคุณได้อย่างแม่นยำเพื่อเป็นแนวทางให้คุณได้พัฒนาตัวเองจนถึงขีดสุด

แบบทดสอบนี้จะบอกอะไรคุณบ้าง?

  1. จุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ คุณจะทราบว่าจุดแข็งใดที่ทำให้คุณก้าวหน้าและควรที่จะเสริมสร้างให้แกร่งยิ่งๆ ขึ้นอีก รวมไปถึงจุดอ่อนใดที่อาการน่าเป็นห่วงที่คุณไม่ควรมองข้ามซึ่งควรจะรับมือกับมันอย่างไร
  2. ความสัมพันธ์กับคนรักและคนรอบข้าง คุณจะทราบว่าทำไมคุณถึงรู้สึกหรือปฏิบัติต่อบุคคลในรูปแบบต่างๆ และอะไรบ้างที่มักจะทำลายบทสนทนาหรือความสัมพันธ์กับบุคคลที่คุณควรระวังหรือหลีกเลี่ยง
  3. หน้าที่การงานและการปฏิบัติตัวในที่ทำงาน คุณจะทราบถึงปัจจัยที่ทำให้คุณตกหลุมรักหรือเกลียดสิ่งที่คุณทำอยู่ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการทำงานอย่างมีความสุขของคุณในอนาคต

            เพราะเราทุกคนล้วนแตกต่างและมีวิธีการพัฒนาตัวเองที่ไม่เหมือนกัน จะมีสิ่งใดเล่าที่ดีไปกว่าการรู้จักตัวเองอย่างแท้จริง อันจะนำไปสู่การอัพเกรดเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเอง ขอให้สนุกกับการทำแบบทดสอบบุคลิกภาพนะคะ

THAI Versionhttps://www.16personalities.com/th 
ENGLISH Versionhttps://www.16personalities.com/

เครดิต www.parkerbridge.co.th

*****************************************

Leave a Reply

error: © JintjiNt