นิยายจีน ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ ผู้แต่ง ไช่เสี่ยวเชวี่ย

เรื่อง ลวงล่อแม่ทัพไม่มาเยือน ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ 

นางคือบุปผาแห่งร้านชายแดนตะวันออกที่มีพร้อมทั้งความงามและสติปัญญาส่วนเขาคือบุรุษน่ารังเกียจผู้หนึ่งที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตนางจะว่าไปความเป็นมาของบุรุษน่ารังเกียจคนนี้ก็ไม่ธรรมดาฝีมือด้านการรบเป็นที่เลื่องลือ ชื่อเสียงอันน่าเกรงขามขจรขจาย ผู้คนพากันขนานนามเขาว่า ‘เทพสงครามแห่งชายแดนตะวันออก’เป็นหนึ่งในบุรุษที่สตรีทั้งแคว้นอยากครองคู่ด้วยมากที่สุดทว่าไม่มีใครรู้สิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ของเขามากกว่านางอีกแล้วภายใต้ดวงตาอันสว่างสดใสนั่นคือความแข็งก้าว ดื้อรั้นและเจ้าเล่ห์!ครานี้เขามีแผนเล่นงานนาง โทษฐานที่นางทำตัวเยี่ยงโจรขโมยอาหารบีบบังคับให้นางเข้ามาดูแลปากท้องของเขาในจวนแม่ทัพเป็นเวลาหนึ่งเดือนสวรรค์!หากต้องให้นางถูก ‘จองจำใต้อำนาจของเขา’ เช่นนี้เห็นทีทั้งตัวและหัวใจของนางคงจะถูกเขาลวงล่อให้หลงกลเข้าสักวัน!

1. ลวงล่อแม่ทัพไม่มาเยือน

เรื่อง เฝ้าเรือนแม่ทัพไม่เหลียวแล ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ 

ตั้งแต่วันที่เขาช่วยชีวิตนาง นางก็เต็มใจทำทุกอย่างให้เขาด้วยความซาบซึ้งใจแต่ใครจะรู้ว่าความสัมพันธ์ที่มีจะเปลี่ยนไปหลังจากที่นางกลายเป็นภรรยาของเขาเขาเกลียดที่นางเข้ามาใกล้ชิดเขาในฐานะน้องสาวเพื่อจะได้แต่งงานเขายอมไปประจำการที่ค่ายทหาร แต่ไม่ขอพบหน้านางอีก!ไม่ง่ายเลยที่จะหวังให้เขากลับมา แต่เขากลับพาสตรีอีกคนหนึ่งกลับมาด้วยทั้งสองแสดงความรักใคร่ทะนุถนอมกันต่อหน้านาง เหยียบย่ำจิตใจนางจนย่อยยับแต่เหตุใดนางจึงยังเทิดทูนเขาเท่าฟ้า รักเขาเต็มหัวใจทั้งที่เขาเกลียดและรำคาญนางราวกับนางเป็นตัวประหลาดน่าขยะแขยงแม้กระทั่งในช่วงเวลาที่เผชิญความตาย คนที่เขาเลือกช่วยก็ไม่ใช่นางหากเป็นเช่นนี้นางขออธิษฐานให้เขาและนางพบกันเพียงชาติเดียวชาติภพหน้าอย่าได้ให้ต้องพบเจอกันอีกเลย นางไม่ต้องการ!

2. เฝ้าเรือนแม่ทัพไม่เหลียวแล

เรื่อง รับใช้แม่ทัพหวั่นหลวมตัว ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ 

ด้วยซูเสี่ยวเตาคลุกคลีอยู่กับบิดาที่เป็นทหาร นางจึงมิเหมือนสตรีทั่วไปความใฝ่ฝันของนางนั้นแสนยิ่งใหญ่ นั่นคือการต่อสู้กับศัตรูในสนามรบได้อย่างปราดเปรียวเทียบกับนางผู้มีจิตใจห้าวหาญต้องการปกป้องบ้านเมืองแล้วชายหนุ่มผู้มีใบหน้างดงามเหนือธรรมชาติผู้นั้นยังดูอ้อนแอ้นเสียยิ่งกว่ามากทั้งๆ ที่เขาคือทายาทของจวนโหวและยังรั้งตำแหน่งแม่ทัพสงบประจิมผู้มีชื่อเสียงเกรียงไกรทว่าราวกับสวรรค์กลั่นแกล้ง นางจึงได้เข้าร่วมทัพในตำแหน่งองครักษ์ของแม่ทัพใหญ่ผู้นั้นนางต้องดูแลเขา มีดวงตาดอกท้อของเขากวาดมองนางอยู่ตลอดเวลาทั้งยังต้องฟังคำเรียกขานจากเขาว่า ‘น้องหญิง’ อย่างนั้น ‘น้องหญิง’ อย่างนี้นี่ความจริงแล้วเขาเห็นนางเป็นองครักษ์หรือเห็นนางเป็นสาวใช้ส่วนตัวกันนะหรือทั้งหมดนี้เขาเพียงต้องการแก้แค้นที่นางเห็นเขาเปลือยเปล่าจนหมดจดมาแล้วกันแน่เล่า!

3. รับใช้แม่ทัพหวั่นหลวมตัว

เรื่อง ยั่วเย้าแม่ทัพให้เผลอกาย ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ 

จักรพรรดิถูกโค่นอำนาจ บ้านเมืองไม่สงบ นอกวังและเมืองหลวงโกลาหลฮวาชุนซินจำต้องระหกระเหินและลี้ภัยมายังเมืองที่ห่างไกลนางหาเลี้ยงชีพด้วยการเขียนภาพวังวสันต์…ภาพอภิรมย์รักระหว่างชายหญิงและหอตำราเลิศที่เลื่องลือเรื่องหนังสือภาพวังวสันต์แห่งนี้ก็เป็นของนางผู้คนต่างคาดเดาว่าใครกันคือผู้ที่วาดภาพเหล่านี้บ้างเดาว่าเป็นขุนนางแก่บ้าตัณหา บ้างเดาว่าเป็นบัณฑิตตกอับแต่ใครจะรู้ว่าความจริงนั้นผู้ที่วาดผลงานเหล่านี้กลับเป็นสตรีโฉมสะคราญผู้หนึ่งทว่าต่อให้เชี่ยวชาญการวาดการเขียนเพียงใด นางก็มาถึงทางตันได้เมื่อคลังภาพใบหน้าบุรุษในสมองนางหมดลง ใบหน้าเดียวที่นางคิดถึงขึ้นมาก็คือ ‘กวนหยาง’แต่แม่ทัพปกปักทักษิณผู้เชี่ยวชาญในการศึกผู้หนึ่งมีหรือจะยอมให้นางวาดภาพตนเองโดยง่ายนางจึงต้องใช้คำพูดและแผนการที่หลากหลายเพื่อ ‘ยั่วเย้า’ ให้เขา ‘เผลอกาย’ เข้าสักวัน!

4. ยั่วเย้าแม่ทัพให้เผลอกาย

Leave a Reply

error: © JintjiNt